Câu hỏi thường gặp
Khi đặt hàng của tôi sẽ xuất xưởng?
Đơn đặt hàng thường được xử lý và vận chuyển trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày mua.
Làm cách nào để theo dõi gói hàng của tôi?
Chúng tôi sẽ gửi cho bạn số theo dõi khi đơn đặt hàng của bạn được vận chuyển. Chỉ cần truy cập trang web của hãng vận chuyển và nhập số theo dõi để xem trạng thái vận chuyển gói hàng của bạn.
Tại sao tôi không thể theo dõi đơn hàng của mình trên trang web?
Xin lưu ý rằng thông tin theo dõi sẽ được hiển thị sau 2-5 ngày sau khi được cập nhật.
Do đó, nếu bạn không thể tìm thấy thông tin theo dõi gói hàng của mình, vui lòng thử lại sau 1-2 ngày.
Tại sao trạng thái lô hàng của tôi không được cập nhật?
Lô hàng của bạn có thể bị trì hoãn vì nhiều lý do. Sự chậm trễ phổ biến có thể là do ví dụ: sự cố thời tiết, hải quan hoặc tồn đọng.
Các phương thức thanh toán nào được chấp nhận?
Chúng tôi chấp nhận Paypal, Thẻ tín dụng (Visa, MasterCard, Discover và American Express), Thẻ ghi nợ.
Chính sách hoàn trả của bạn là gì?
Nếu có vấn đề gì với đơn đặt hàng của bạn (sản phẩm bị lỗi, đơn hàng không chính xác, đơn hàng bị hư hỏng, v.v.), vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng của bạn và chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn xem xét trường hợp đó và nếu được chấp thuận, chúng tôi sẽ gửi một sự thay thế. Vui lòng không trả lại bất cứ thứ gì trước khi chúng tôi xem xét trường hợp, nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu và sẽ gửi hướng dẫn thêm. www.mamacare.com.au có quyền từ chối mọi yêu cầu hoàn trả.
Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng mình khi trả lại hàng. Phí vận chuyển gốc không hoàn lại được.